Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 PHƯƠNG NAM BUILDING, PHÒNG HỌP ẤN TƯỢNG

Cho thuê văn phòng quận 1 Phương Nam building tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Thị Sáu. Vị trí tòa nhà rất thuận tiện, nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, gần các khu trung tâm thương mại, tài chính , hành chính của quận 1...
Tòa nhà Phương Nam Building có thiết kế hiện đại và đạt tiêu chuẩn về cho thuê văn phòng, có đội ngủ an ninh bảo vệ chuyên nghiệp và đào tạo một cách chất lượng và lực lượng bảo vệ 24/24h. Hệ thống thông tin, đường dây điện thoại, internet tốc độ cao đã được đấu nối sẵn.

Tòa nhà văn phòng cho thuê Phương Nam  Building gồm 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng,  9  lầu  và diện tích mỗi sàn là 208 m2  , sử dụng 1 thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ báo cháy và chửa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống,Tòa nhà Phương Nam Building cho thuê nhiều diện tích khác nhau  65 – 140 – 208m2. Tòa nhà có máy phát điện dự phòng BACKUP 100%.

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 PHƯƠNG NAM BUILDING nằm tại trục đường kết nối giao thông của Quận 1. Từ đường Võ Thị Sáu chỉ mất 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 1 hoặc Quận 10, 10 phút để lưu thông sang Quận 5 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 PHƯƠNG NAM BUILDING có mặt tiền hướng ra đường Võ Thị Sáu, toà nhà có thiết kế độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tòa cao ốc PHƯƠNG NAM BUILDING có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của Quận 1, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 PHƯƠNG NAM BUILDING đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1.

Vì vậy, chọn tòa nhà Phương Nam Building làm trụ sở văn phòng là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Thông tin chi tiết về văn phòng cho thuê:
Tên cao ốc: Phương Nam Building
Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu , Quận 1
Kết cấu cao ốc: 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 9 lầu
Diện tích sàn 208 m2
Diện tích cho thuê: 65m2 , 140m2, 208m2
Giá thuê: 13,5 usd/m2/tháng
Phí dịch vụ: 3 usd/m2
Thuế VAT:10%
Giá thuê đã bao gồm tất cả: 18 usd/m2/tháng
Tiền điện: Tính theo giá nhà nước
Tiền điện máy lạnh: Tính theo giá nhà nước
Ghi chú Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 938 656 486  hoặc: +84 28 66790 847
Email: thanhphat.kimquang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BÀI ĐĂNG NỔI BẬT

VĂN PHÒNG QUẬN 1 CHO THUÊ: TÒA NHÀ GILIMEX ĐƯỜNG PHAN ĐĂNG LƯU QUẬN BÌNH THẠN...

VĂN PHÒNG QUẬN 1 CHO THUÊ: TÒA NHÀ GILIMEX ĐƯỜNG PHAN ĐĂNG LƯU QUẬN BÌNH THẠN... : Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh tòa nhà Gilimex buildi...